Home » Các loại tài khoản khuyến mãi của nhà mạng Vinaphone
Các loại tài khoản khuyến mãi của nhà mạng Vinaphone
Đăng lúc 06:35 bởi Unknown
Các loại tài khoản khuyến mãi của nhà mạng Vinaphone hiện nay khá đa dạng được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau phục vụ tối đa cho từng nhu cầu của người sử dụng. Nhằm giúp các thuê bao nắm rõ và sử dụng hợp lý. Hãy đọc kỷ thông tin bên dưới để biết cách dùng tài khoản vào đúng mục đích như gọi thoại, nhắn tin hay đăng ký gói cước 3G.
Các loại tài khoản khuyến mãi của nhà mạng Vinaphone
Danh sách các loại tài khoản khuyến mãi của Vinaphone
Tài khoản khuyến mại
- Sử dụng gọi điện và nhắn tin đến tất cả các mạng Viễn thông trong nước (trừ gọi điện, nhắn tin đến các mạng khác đang trong thời gian triển khai chương trình khuyến mãi tặng tiền khi nhận được cuộc gọi ngoại mạng).
- Thời gian sử dụng: Theo tài khoản chính.
Tài khoản KM1
- Sử dụng gọi điện và nhắn tin đến các mạng Viễn thông trong phạm vi nội mạng VNPT (gồm các mạng Vinaphone, Mobifone, và mạng cố định VNPT).
- Thời gian sử dụng: Theo tài khoản chính.
Tài khoản KM2
- Sử dụng gọi điện và nhắn tin đến các mạng Viễn thông trong phạm vi nội mạng VNPT (gồm các mạng Vinaphone, mạng cố định VNPT).
- Thời gian sử dụng: Theo tháng được hưởng khuyến mại.
Tài khoản Data
- Chứa dung lượng data thuê bao được sử dụng hoặc được tặng hàng tháng, dung lượng khi đăng ký các gói cước 3G Vinaphone.
- Sử dụng dịch vụ Mobile Internet.
- Thời gian sử dụng: Theo tháng đăng ký của các gói cước tương đương.

Hy vọng với bài viết các tài khoản khuyến mãi Vinaphone sẽ giúp bạn thoải mái sử dụng các dịch vụ của nhà mạng cung cấp nhé!

LIÊN QUAN
BÌNH LUẬN